Bé làm quen Tiếng Anh - Gấu Bocie học từ

Việc học ngoại ngữ có tác dụng giúp cho trí não con người phát triển. Do đó để giúp các em có khả năng thích nghi với ngoại ngữ nhanh nhất thì việc cho trẻ em học ngoại ngữ từ nhỏ để có thể nắm vững ngôn ngữ là điều nên làm.


Trẻ em được học ngoại ngữ sớm sẽ dễ dàng nắm bắt được nhiều cơ hội hơn khi trưởng thành và cởi mở hơn với môi trường đa văn hóa sau này. Học ngoại ngữ sớm đang là một xu hướng hiện tại và ngày càng được chú trọng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tốt nhất nên để trẻ học ngoại ngữ từ nhỏ, vì khi đó trẻ có nhiều thời gian, hoàn toàn hứng khởi, và không phải chịu áp lực như người lớn. Quyển sách Bé làm quen với tiếng Anh: Gấu Bocie học từ sẽ giúp trẻ nắm bắt ngoại ngữ bằng cách tiếp thu từ vựng nhanh nhất bằng phương pháp vừa chơi vừa học cùng gia đình gấu Bocie đang yêu.

Tóm tắt nội dung
Bé làm quen với tiếng Anh: Gấu Bocie học từ là cuốn sách thích hợp cho các bé từ 5 tuổi. Đây là cuốn từ điển Anh – Việt bằng hình giúp phát triển các kỹ năng tiếng Anh cho trẻ. Các từ trong cuốn sách này được chia theo các tình huống và chủ đề trong cuộc sống hằng ngày của gia đình gấu Bogie. Ví dụ, chiếc gối, chiếc chăn hay chiếc đèn bàn là những vật dụng thường có trong phòng ngủ nên được xếp vào nhóm Phòng ngủ, và cứ thế, các em sẽ nhớ lâu hơn. Thực tế thì các em sẽ phấn khích hơn với việc học tiếng Anh qua phương pháp dạy học mang tính “học mà chơi, chơi mà học”.

Điều này trái ngược hẳn với cách học ngoại ngữ của người lớn khi họ cứ cố nhồi nhét mọi kiến thức cùng lúc với khối lượng từ vựng khổng lồ và cách sử dụng động từ phức tạp vào đầu. Với trẻ em thì khác, không cần nhớ bất kỳ một quy tắc nào về động từ, tính từ hay trạng từ. Các em học thông qua trò chơi ngôn ngữ. Do đó, trẻ chỉ đơn giản là bắt chước và lặp đi lặp lại các từ, cụm từ và câu. Cuốn từ điển bằng hình Anh - Việt dành cho trẻ em Bé làm quen với tiếng Anh: Gấu Bocie học từ gồm các từ thông dụng tiếng Anh kết hợp với một số động từ quen thuộc. Các minh họa đẹp với nhiều màu sắc cùng các nhân vật đáng yêu sẽ giúp cho việc học tiếng Anh của các em trở nên hết sức thú vị. Các bậc phụ huynh cũng nên cùng chơi với con, hướng dẫn con giúp bé phân biệt từ và phát âm sao cho thật chuẩn. Vừa học hay lại vừa được chơi vui, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.

Thông tin tác giả
Thông tin đang cập nhật.

Thông tin thêm
Bé làm quen với tiếng Anh: Gấu Bocie học từ nằm trong bộ sách ba cuốn Bé làm quen với tiếng Anh: Đồ vật quanh em, Bé làm quen với tiếng Anh: Gấu Bocie học từ và Bé làm quen với tiếng Anh: Vui học những từ đầu tiên.


Các bạn có thể mua sách "Bé làm quen Tiếng Anh - Gấu Bocie học từ" tại các hiệu sách trên toàn quốc
Top