Tập bé thần đồng vào lớp một

 Bé Thần Đồng Vào Lớp Một là bộ sách dành cho các bé mẫu giáo lớn sắp bước vào lớp Một, do Công Ty Phan Thị phát hành, được biên soạn theo chương trình lớp Một mới. Trọn bộ gồm 6 cuốn với nội dung học chữ, tập viết và học Toán.


Bé sẽ được luyện viết và học thuộc những chữ cái đầu tiên, học cách ghép vần với các nguyên âm đơn, để có thể đọc được những câu đơn giản. Với môn Toán, bé sẽ học về các số đếm từ 1 đến 10, phép so sánh, phép cộng trừ trong phạm vi 10 và làm quen với các hình dạng căn bản.

Điểm nổi bật của bộ sách là hình ảnh minh họa sinh động và nội dung phong phú, giúp kiến thức dễ dàng đi vào trí nhớ của trẻ. Ngoài những câu thơ, câu đố hay, nét dí dỏm, đáng yêu của các nhân vật được mô tả sẽ khiến bé bị cuốn hút vào những bài học một cách thoải mái mà không thấy đơn điệu hay nhàm chán.

Nội dung chính

1. Bé Thần Đồng Tập Đọc – Tập 1: Chữ Cái Tiếng Việt

“Lược nào chỉ có ba răng?

Em cười hớn hở bảo rằng chữ E.”

Bé sẽ học thuộc chữ cái Tiếng Việt thật dễ dàng, vì mỗi chữ cái đã được đặt vào một câu thơ đơn giản và dí dỏm giúp bé nhớ thật lâu. Kèm theo đó là những hình ảnh minh họa đáng yêu, những trò chơi ghép nối thú vị, chắc hẳn sẽ khiến bé say sưa rồi!

2. Bé Thần Đồng Vào Lớp 1 Tập Đọc – Tập 2: Ráp Vần Với Nguyên Âm Đơn

Ở tập này, các phụ huynh sẽ tự tin hơn khi giúp con học đánh vần theo chương trình mới vì đã có phần phụ chú cách đánh vần ngay bên cạnh. Sau bài học ráp vần bé còn có các trò chơi luyện tập thú vị nữa đấy nhé!

3. Bé Thần Đồng Tập Viết – Tập 1

Bé tập viết những chữ cái Tiếng Việt đầu tiên, nhưng sẽ thật vui và thú vị vì cùng với mỗi chữ cái bé còn được học thêm 1 câu đố và các trò chơi nối chữ vui nhộn nữa. Những giờ học bài có thật nhiều sắc màu đang chờ bé khám phá mỗi ngày là đây! (Từ bài 1 đến bài 19)

4. Bé Thần Đồng Tập Viết – Tập 2

Bé tập viết những chữ cái Tiếng Việt đầu tiên, nhưng sẽ thật thú vị vì cùng với mỗi chữ cái bé còn được học thêm 1 câu đố và các trò chơi nối chữ vui nhộn nữa. Những giờ học bài có thật nhiều sắc màu đang chờ bé khám phá mỗi ngày là đây! (Từ bài 19 đến bài 38)

5. Bé Thần Đồng Học Toán Lớp Một – Tập 1: Số Và Phép Tính

Bé vui học Toán với các chữ số từ 1 đến 10, bắt đầu từ việc tập đếm, tập viết đến phép so sánh lớn hơn, nhỏ hơn, bằng nhau và các phép cộng trừ đơn giản, sau cùng là các bài luyện tập với mức độ được nâng cao hơn.

6. Bé Thần Đồng Học Toán Lớp Một – Tập 2: Hình Dạng Và Toán Thông Minh

Học làm quen với các hình dạng căn bản giúp bé nâng cao khả năng quan sát và nhận biết các đồ vật xung quanh. Những khối tròn, hình vuông, tam giác, chữ nhật… sẽ được sắp xếp thành những món đồ vật quen thuộc. Ngoài nhận diện các hình dạng, bé còn tập vẽ, tô màu và học các phép so sánh lớn bé, dài ngắn, các vị trí tương đối…

Các bạn có thể mua "Tập bé thần đồng vào lớp một" ở các hiệu sách trên toàn quốc

Top